Góður

AnthonyÍ þeim tilgangi að ná því að skella inn a.m.k. einni blogg-færslu á dag, langar mig að segja þetta:  Mér finnst Anthony Hopkins aldeilis frábær leikari!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

einn af þeim bestu

Ólafur fannberg, 11.2.2007 kl. 09:53

2 identicon

Anthony Hopkins? Ja - hann getur verið svolítið misjafn. Ég hef séð hann stirðan og fráhrindandi í einni eða tveim enskum myndum - en hann var aldeilis frábær í nýsjálensku myndinni síðasta laugardagskvöld. Hann hélt manni algerlega við efnið allan tímann - en ég hefði ekki nennt að horfa á hana ef einhver annar hefði leikið í henni.

 Steini bróðir

Þorsteinn Eggertsson (IP-tala skráð) 12.2.2007 kl. 11:24

3 identicon

Anthony Hopkins? Ja - hann getur verið svolítið misjafn. Ég hef séð hann stirðan og fráhrindandi í einni eða tveim enskum myndum - en hann var aldeilis frábær í nýsjálensku myndinni síðasta laugardagskvöld. Hann hélt manni algerlega við efnið allan tímann - en ég hefði ekki nennt að horfa á hana ef einhver annar hefði leikið í henni.

 Steini bróðir

Þorsteinn Eggertsson (IP-tala skráð) 12.2.2007 kl. 11:24

4 Smámynd: Guðrún Eggertsdóttir

Akkúrat, ég sat yfir myndinni einmitt vegna þess að hann hélt mér við efnið.  Ég er ekki viss um að einhver annar hefði gert það.

Guðrún Eggertsdóttir, 12.2.2007 kl. 12:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband