Kjalnesingaţáttur - sá nýjasti

Á SpániSysturnar af Kjalarnesi komu í heimsókn og höfđu foreldra sína međ.  Ćgilega gaman hjá okkur.  Ísabella er nćstum ţriggja ára og hjálpar Emilíu systur sinni sem vantar örlítinn kjark til ađ fara ađ ganga.  Ţađ verđur komiđ áđur en hún verđur 14 mánađa á fimmtudaginn.  Ţćr eru mjög lagvísar systurnar og sú yngri syngur ókí-póki viđ öll tćkifćri.

 

Ég var mjög heppin, var rétt ađ byrja í heilsubótargöngu og fannst heldur kalt, ţegar ég fékk hringingu og tilkynningu um yfirvofandi heimsókn.  Ađ sjálfsögđu snéri ég viđ  „á punktinum“ til ađ taka á móti gestunum.

 

Hlakka til kvölddagskránnar ća Skjá einum; „Queer eye for the straiht guy“ er uppáhaldsţátturinn.  Ţađ er eitthvađ svo mikil kátína í honum....................


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Ég ligg bara í spennunni á Stöđ 2.

Guđríđur Haraldsdóttir, 6.2.2007 kl. 22:21

2 Smámynd: Ólafur fannberg

og ég ligg bara í undirdjúpunum

Ólafur fannberg, 6.2.2007 kl. 22:49

3 Smámynd: Guđrún Eggertsdóttir

Arg! Ţađ var enginn ţáttur „međ hommunum“ eins og Lýđur Oddson kallar hann.

Guđrún Eggertsdóttir, 7.2.2007 kl. 08:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband