Baltimore og afmæli

IMG_0129Það gefst lítill tími til að blogga þessa dagana.  Nú er verið að tygja sig til Baltimore.  Ég þykist hafa meiri reynslu af því en hinir, hef t.d. komið til "Harbour Place" - ægilega heimsvön.

Í dag á Unnur vinkona mín afmæli.  Sendi henni innilegar hamingjuóskir yfir hafið í tilefni dagsins.

Bloggumst


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hvað er Harbour Place?

Góða skemmtun, skan! 

Guðríður Haraldsdóttir, 11.3.2007 kl. 14:09

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Það er svo gaman í Baltimore og Harbour Place er mjög skemmtilegur staður, allavega á sumrin. Ég var þar í norðaustan 20 m/sek og rigningu síðast. Gaman samt, - og bókabúðin við kajann....ohhhhhh

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 11.3.2007 kl. 15:36

3 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Gurrí mín, þú ættir að vera þarna líka, - one fine day..

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 11.3.2007 kl. 15:36

4 Smámynd: Guðrún Eggertsdóttir

Gurrí skan.  Harbour Place is the place to be if you're in Baltimore.  Hafnarsvæðið, með skemmtilegum veitingahúsum, verslunar-kringlum, sædýrasafni, stóru seglskipi og þar er sko allt að gerast.  Ég mæli með því að þú kíkir þangað, one fine day eins og Guðný Anna orðar það.  Aldeilis frábært.

Guðrún Eggertsdóttir, 12.3.2007 kl. 00:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband