Leifsstöð og afmæli

fleJæja, nú er allt tilbúið, snyrtitaskan komin ofan í ferðatöskuna og búið að loka henni.  Sólin skín, kyrrð á laugardagsmorgni og allt er frábært.

 

Minný og Sigvaldi ætla að keyra mig suð’r eftir eins og Suðurnesjamenn segja þegar farið er frá Höfuðborgarsvæðinu og til Keflavíkur.  Ég á eftir að smella kossi á nokkra þar, að sjálfsögðu gef ég mér tíma til þess og reikna með að „tékka mig inn“ í flugið kl. þrjú. 

 

Ssssssssppppppppeeeeeeeennnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnaaaaaaaaannnnnnnnnddddddddddiiiiiiiiiiiiiiiiii............

 

steiniNú veit ég ekki hvenær ég blogga næst, það er ekki víst að ég nái að gera færslu á morgun en þar sem það er nokkuð merkilegur dagur eða afmælisdagurinn hans Steina, þá tek ég hér með forskot „á sæluna“ og segi: Til hamingju með daginn Steini minn og njóttu hans vel.

 

Á morgun má taka undir þetta (allir saman nú):

Hann á afmæl’ í dag,

hann á afmæl’ í dag,

hann á afmæl’ ann Steini,

hann á afmæl’ í dag.

 

„Bloggumst“ síðar Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Skyggni virðist vera gott núna þannig að ég tékka á brottfarartíma þínum, kem mér vel fyrir við gluggann minn og kíki í gegnum stjörnukíkinn á flugvélina þína fara. Vonandi vinkar þú til baka, krúsímúsí!!! 

Guðríður Haraldsdóttir, 24.2.2007 kl. 12:42

2 identicon

Ég er að deyja úr tilhlökkun að fá þig í kvöld!!!!!!  Bara svo að þið vitið, þá er alveg mjög fallegur dagur hérna, heiðskírt en kalt, rétt um frostmark.

.................ég er að fara að búa um rúmið hennar Gunnu frænku........

Olga (IP-tala skráð) 24.2.2007 kl. 15:34

3 identicon

Góða ferð og eigðu góðar vikur í USA, mun vera fastur gestur hér og lesa hvað á daga þína drífur

Gilla

Gilla (IP-tala skráð) 24.2.2007 kl. 19:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband