Hva - enginn morgunroši?

MorgunrošiŽaš er nś meira hvaš mér finnst žetta skemmtilegt, žetta aš blogga, gį aš žvķ hvort ég hafi fengiš athugasemdir, breyta stillingum og fį nżja bloggvini.  Athugulir lesendur sjį žaš strax aš bloggvinum mķnum hefur fjölgaš um 100% frį žvķ ķ gęr!  Gurrķ mķn žarf nś aš deila žessu plįssi meš Ólafi Fannberg, sem ég žekki hvorki haus né sporš į en hef samt stundum lesiš žaš sem hann hefur bloggaš.  Žeir allra athugulustu taka lķka eftir aš nś er hęgt aš smella į tengla um NLP (Neuro Linguistic Programming) sem mér finnst mjög athyglisverš og skemmtileg tękni.  Fęrni mķn ķ aš setja upp bloggsķšu er aš aukast. Joyful - smį mont - ętti ekki aš saka neinn.

Žegar ég vaknaši ķ morgun var snjóföl yfir öllu en enginn morgunroši.  Kannski fullsnemmt aš krefjast žess svona snemma ķ febrśar.  Fyrir žį sem sakna morgunrošans er žessi fallega mynd sem ég fann į gśgglinu.

Hafiš žaš gott um helgina Heart


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband