Prófa að setja inn myndir

Ísabella les fyrir MilluAðalgeir 230106 Þessi fallegu börn eru skyld mér.  Er ég ekki rík?  Á fyrri myndinni er Ísabella u.þ.b. 2ja ára að lesa Stúf fyrir Emilíu systur sína sem fylgist með af athygli.  Á hinni er Aðalgeir, hann er mikill fjörkálfur eins og frænkur hans og frændur.   Ég er semsé afasystir þeirra og tveggja annarra drengja: Andra Más og Sebastian.  Það er vegna myndaskorts en ekki kunnáttuleysis að þeir eru ekki sýndir hér ásamt frændsystkinum sínum.  Afasystir, það hljómar eins og ég sé 300 ára en þeir sem þekkja mig vita að ég er einungis 15 (í anda).

Myndainnsetningin heppnaðist greinilega vel, þökk sé tækni- og kennslukunnáttu Gurríar galdrakonu.  Nú finnst mér ég vera ægilega klár og ekki jafn tæknilega heft og áður.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Æðisleg börn. Meira, meira!!!!!!!!!!!!111

Guðríður Haraldsdóttir, 30.1.2007 kl. 23:56

2 Smámynd: Guðrún Eggertsdóttir

Æðisleg og yndisleg .........

Guðrún Eggertsdóttir, 31.1.2007 kl. 08:32

3 identicon

Allt að gerast hvar er myndin af mér þetta er nú bara hneykslanlegt heheheheheh

Geiri (IP-tala skráð) 31.1.2007 kl. 15:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband