Tķmi til aš tengja - eša lęra aš tengja

Žessi brįšskemmtilega sķša hefur žróast ašeins frį žvķ hśn var stofnuš ķ gęr.  Gurrķ śr himarķki hefur gerst bloggvinur minn og aš sjįlfsögšu samžykki ég ķbśa himarķkis sem bloggvin.  Nśna er lķka aušvelt aš kanna hvaš 3 af systkinabörnum mķnum hafa veriš aš blogga.  Mér tókst semsagt aš bśa til tenglalista!  Bloggvinir viršast vera žeir sem eru skrįšir į blog.is en hinir lenda į tenglalista.  Žetta lęrši ég ķ dag.   Sjį įrangurinn hér til vinstri.

Žaš sem ég į eftir aš lęra er aš setja inn myndir, svona eins og Gurrķ gerir.  Bloggiš veršur nįttśrulega miklu skemmtilegra žannig og ein mynd segir meira en mörg orš.  Žaš veršur lķka miklu įhugaveršara aš lesa feršasögu, žegar hęgt er aš skoša myndir meš henni.  Bśiš ykkur undir aš geta skošaš myndirnar mķnar innan skamms.

Žetta er žaš sem ég vildi segja ķ dag um ferš mķna um undraheima bloggsins.

Whistling

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Kenni žér aš setja inn myndir hvenęr sem er

Gušrķšur Haraldsdóttir, 28.1.2007 kl. 18:36

2 identicon

Til hamingju með fínu síðuna þína, hlakka til að lesa skemmtilegar sögur frá Ameríku.

Edda (IP-tala skrįš) 28.1.2007 kl. 18:53

3 identicon

Minnż (besta systir ķ heimi)

Jį, ég veit žaš veršur spennandi aš fylgjast meš žér. En kostar žetta žaš aš ég verši aš setja upp bloggsķšu?

Gušfinna Eggertsdóttir (IP-tala skrįš) 29.1.2007 kl. 13:46

4 Smįmynd: Gušrśn Eggertsdóttir

Aušvitaš mįttu setja upp bloggsķšu, žaš er hins vegar ekki naušsynlegt til aš fylgjast meš žvķ sem ég skrifa.

Gušrśn Eggertsdóttir, 29.1.2007 kl. 14:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband