New York, New York

Empire StateĶ gęrkvöld fór drjśgur tķmi ķ aš skipuleggja ferš til New York.  Žaš er svo mikill įhugi fyrir ferš žangaš aš jafnvel skipuleggjendur nįmskeišsins taka žįtt meš žvķ aš gefa frķ eftir hįdegi nęsta föstudag, žannig aš tķminn nżtist sem best.  Hópurinn minn er enn aš leita aš gistingu.  Er einhver žarna śti sem hefur góšar hugmyndir varšandi žaš?

Anna fręnka hringdi og viš spjöllušum lengi, Magga systir hennar er ķ heimsókn hjį henni, svo ég spjallaši lķka viš hana og aušvitaš Uncle Don lķka.  Hann er nś einu sinni bśinn aš tilnefna mig sem dóttur sķna nr. 5 og ég er afar upp meš mér af žvķ.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

New York. žaš eru 14įr sķšan ég var žar sķšast, langar svo mikiš aš fara žangaš, en žaš bķšur betri tķma góša ferš !

steina 

Steinunn Helga Siguršardóttir, 13.3.2007 kl. 22:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband